Home > Letter Series - 15 day challenge > Letter # 4: To my siblings

Letter # 4: To my siblings

Tabitha, Gaby, Paeng and Sam,

I might not have been the best big brother there is, but I’m trying to be.

Sorry kung mahigpit ako sa inyo. I just do that to put you back on the right track sometimes.

I just want the four of you to know that if you need anything, don’t be afraid to ask.

I’m proud of you and however cheesy this might sound, I love you guys! Kahit na ang sakit niyo sa ulo talaga!

Tabitha alam ko umiyak ka nung hindi ka nakapasa ng Ateneo pero look at you now, 1st honors sa DLSU. Wala pa atang sem na hindi ka honors or dean’s list samantalang ako, never ko nagawa yun sa Ateneo! hahaha!

Gaby you are turning out to be the best cook there is! Sarap ng luto mo! Ituloy mo lang para lagi kaming busog! Balang araw, itatayo natin resto mo! Okay?

Paeng, sana itigil mo na kalokohan mo sa school. Alam ko tinali mo classmate mo sa basketball court sa LSGH (at tawang tawa ako at proud ako na nagawa mo yun kasi never ko yun nagawa) pero wag mo na ulitin please? Madami din akong kalokohan before at yung iba, talagang pinagsisihan ko. Bumalik ka na lang sa track and field. hahaha!

Sam, studies over K-pop please? tapos na concert ng super junior so sana naman sa studies ka naman mag concentrate! haha!

Yun lang. Alam ko mahirap yan, pero andito lang ako.

Love,

Kuya

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

